- Tư vấn thông tin: Cung cấp thông tin, lợi ích, chi phí về các dịch vụ ATOM cung cấp đến khách hàng: Lốp, sửa chữa bảo dưỡng, chăm sóc xe, đồ chơi phụ kiện ô tô, ... thông qua các kênh liên lạc online (hotline, zalo, fanpage). Đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ của khách hàng với xưởng dịch vụ.
- Duy trì kết nối với khách hàng: Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thông qua cuộc gọi, tin nhắn. Nhắn tin cho khách hàng khi đến sinh nhật của khách hàng, chương trình khuyến mại, lịch đăng kiểm, bảo dưỡng, ....
- Báo cáo: Tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng. Báo cáo công việc (Sale online và chăm sóc khách hàng) theo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất khác có liên quan đến nhiệm vụ công việc theo yêu cầu từ quản lý.
- Các hoạt động khác: Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing online. Không ngừng học tập và phát triển chuyên môn, kỹ năng phục vụ cho nghề nghiệp.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: từ 06 tháng trở lên tại các vị trí tương đương, ưu tiên nhân sự đã học và làm trong lĩnh vực liên quan ngành ô tô, xe máy, phong cách sống, tiêu dùng và giải trí.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Ăn trưa tại Công ty
Training opportunities: Đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình
Age:
Above 22
Working time: 08:00 - 17:30
Colleagues: Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Benefit:
Chế độ bảo hiểm theo chính sách quy định của Luật lao động
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật
Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu
Tham gia các hoạt động đoàn thể của công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch
Holidays:
Số lượng ngày nghỉ: 04 ngày/tháng
Thêm 01 ngày phép khi bắt đầu ký HĐLĐ chính thức