- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua các kênh chăm sóc khách hàng. - Trả lời tin nhắn tư vấn cho khách hàng qua các kênh bán hàng online. - Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trong và sau quá trình vận chuyển. - Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng. - Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. - Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt hiệu quả cao nhất cho các kế hoạch đề ra. - Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc tại ví trí từ 06 tháng đến 1 năm.
Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng.
Có tính tự giác và chủ động để hoàn thành tốt mục tiêu.