Benefits
- Laptop
- Insurance
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Salary review
- Business Expense
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất;
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ;
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ;
- Các công việc khác được giao.
- Làm việc theo ca: 8h00 - 17h00 & 10h00 - 18h00.
Job Requirement
- Nữ, tuổi từ 21-30.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản và có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.