- Tư vấn thông tin: Cung cấp thông tin, lợi ích, chi phí về các dịch vụ ATOM cung cấp đến khách hàng: Lốp, sửa chữa bảo dưỡng, chăm sóc xe, đồ chơi phụ kiện ô tô, ... thông qua các kênh liên lạc online (hotline, zalo, fanpage). Phối hợp với xưởng dịch vụ để sắp xếp thời gian làm dịch vụ cho xe khách hàng.
- Duy trì kết nối với khách hàng: Giữ kết nối với khách hàng bằng các chiến dịch chăm sóc khách hàng. Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thông qua cuộc gọi, tin nhắn. Nhắn tin cho khách hàng khi đến sinh nhật của khách hàng, chương trình khuyến mại, lịch đăng kiểm, bảo dưỡng...
- Báo cáo: Tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng. Báo cáo công việc (Bán hàng và chăm sóc khách hàng) theo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất khác có liên quan đến nhiệm vụ công việc theo yêu cầu từ quản lý.
- Các hoạt động khác: Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing online. Không ngừng học tập và phát triển chuyên môn, kỹ năng phục vụ cho nghề nghiệp.