Employment Information
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 8,000,000 VND |
Deadline to apply | 27/12/2024 |
Industry | Sales / Business Development |
Experience | 1 - 2 Years |
- Giải quyết khiếu nại: Giải quyết tất cả khiếu nại phát sinh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty qua tất cả các kênh bán hàng
- Chăm sóc khách hàng: Gọi chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá, góp ý của về sản phẩm và dịch vụ
- Giải đáp thông tin: Giải đáp các thông tin khách hàng về chính sách, quy định, thời gian giao hàng của công ty,.... trên các kênh bán hàng
- Đánh giá rủi ro: Đánh giá được những rủi ro, tiềm ẩn có thể phát sinh khiếu nại từ khách hàng, có biên pháp kịp thời đề xuất hướng giải quyết
-Tư vấn các chương trình giảm giá khuyến mãi cho khách hàng và bán tiếp SP khi hết liệu trình.
- Tuổi từ 19 – 30, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn, CSKH
- Giọng nói nhẹ nhàng và có sức thuyết phục cao;
- Chủ động, thích nghi nhanh.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
khi lên chính thức sẽ có phép năm
- Được thưởng tết theo cơ chế của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT....
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức th
Similar jobs