Employment Information
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 9,500,000 VND |
Deadline to apply | 30/03/2025 |
Industry | Consulting , Freight / Logistics / Warehouse |
Experience | 1 - 2 Years |
Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của bên chuyển phát nhanh 247 về vận đơn, hành trình đường thư. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của bên chuyển phát nhanh 247 về vận đơn, hành trình đường thư.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mới về dịch vụ khi có nhu cầu sử dụng. -Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
-Gửi email thông báo cho khách hàng về chính sách mới của 247.
- Xử lý tập trung khách hàng lớn và đặc thù.
- Kiểm tra tất cả khách hàng đã nhận bảng kê trên hệ thống. Trong trường hợp chưa nhận được do lỗi hệ thống thì gửi lại cho khách hàng.
-Đối soát bảng kê gửi cho khách hàng đã chính xác chưa để gửi yêu cầu XHĐ cho phòng KT.
-Gửi bảng kê chi tiết cho khách hàng đặc thù (thêm những trường thông tin khách hàng yêu cầu).
-Đối với những khách hàng có khiếu nại về bảng kê - hóa đơn - công nợ sẽ trực tiếp giải đáp cho khách hàng.
- Kiểm tra lại bảng kê và đóng mộc gửi tới khách hàng.
-Gọi cho khách hàng mới để giới thiệu về bộ phận chăm sóc khách hàng với giới thiệu về quy trình gửi bảng kê, đối soát và xuất hóa đơn.
-Đối với những khách hàng có công nợ quá hạn. Gửi email và gọi điện thoại để nhắc công nợ. Sau 3 lần gọi điện thoại và gửi email khách hàng không trả nợ sẽ chuyển hồ sơ sang phòng NSN làm hồ sơ khiếu kiện.
- Khách hàng phản hồi về bảng kê. Xác định được nguyên do và điều chỉnh doanh thu và gửi lại bảng kê cho khách hàng.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ.
- Thống kê tổng hợp các báo cáo liên quan và thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên
- Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán tốt.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác: Trung thực
Similar jobs