- Handle inbound and outbound calls - Answer product and service questions and handle complaints of customer - Calculate early settlement amount - Data input into system - Support to reduce lead time and increase service quality - Other assigned jobs ------------------------------- - Tiếp nhận các cuộc gọi của KH - Giải đáp các thắc mắc KH về sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ xử lý khiếu nại của KH - Tính tất toán và liên lạc thông báo đến KH - Nhập dữ liệu vào hệ thống - Đóng góp cải tiến quy trình và dịch vụ - Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Job Requirement
- Ability to handle multiple tasks with accuracy - Computer literacy (familiar with excel & system), - Good communication skill, courteous - Team work spirit - Ability to work under pressure - Honest, Friendly, Careful, detail-oriented, well-organized - Work on shift basis (8:00~18:30) Candidates with related experience of customer service/call center will be an advantage -------------------------------- - Có khả năng xử lý nhiều việc đồng thời với độ chính xác cao - Thành thạo máy tính (excel, hệ thống) - Khả năng giao tiếp tốt, hòa nhã lễ độ - Tính cách trung thực, vui vẻ, tỉ mỉ, óc tổ chức - Làm việc theo ca (8:00~18:30) Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ call center sẽ có lợi thế
Work location
Ho Chi Minh
Tòa Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Intermediate
Probationary period: 2 tháng, hưởng nguyên lương
Age:
23 - 35
Working time: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần ( Thứ 2 - Thứ 6)
Benefit:
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Thưởng: 1 lần/năm vào cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
- Phép năm: 12 ngày phép/năm và các chế độ khác theo luật định.