- Tiếp nhận và kết nối với đại lý, trung tâm bảo hành và các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chủ động tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại kéo dài của khách hàng, đại lý.
- Phân tích và đề xuất những cải tiến cho quy trình làm việc để đảm bảo chất lượng và tốc độ dịch vụ khách hàng
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (sau bán hàng). Ưu tiên cùng lĩnh vực Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng.
- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Word, Excel, PowerPoint thành thạo.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm và tinh thần đồng đội trong công việc
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh trong giao tiếp và báo cáo
Similar jobs