Thực hiện công tác chǎm sóc khách hàng theo ké hoach dã duoc lâp ra hàng tháng, quý,nǎm.
Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên Lễ tân tiếp nhận nhưng không giải quyết được
Báo cáo Giám dôc BQL TN về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo đinh ky hàng tuần, tháng, năm.
Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của tòa nhà để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
Sẵn sàng tra loi các câu hoi của khách hàng và trọ giúp khách hàng dảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký dôi vói nhà thầu thi công nội thất.
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thốngluru tru các hợp đồng
Thu các loại phí: Dịch vụ, điện, nước, xe
Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
Báo cáo GĐ BQL TN các truong hop khách không hài long, nhũng vấn đè của khách hàng và đề xuất huóng giải quyết
Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chuơng trình chǎm sóc khách hàng.
Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Ban quản lý phân công
Job Requirement
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huong, tra lời cu dân - Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng soạn thảo quy trình biểu mẫu
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề