Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến khách hàng Đại lý/ kênh Horeca/ KH cá nhân/ Showroom:
1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng, kết hợp với bộ phận giao hàng để theo dõi quá trình giao hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Đại lý/ Horeca/ KH cá nhân, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Đại lý/ Horeca/ KH cá nhân: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/Thanh lý & mở mới/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến Đại lý/ Horeca/ KH cá nhân / Tiến độ thanh quyết toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng.
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales.
3. Tổng hợp chấm công & Tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công ty.
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Khách hàng/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng thực hiện báo cáo.
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận kinh doanh do quản lý giao phó
Job Requirement
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng rượu, đặc biệt rượu vang nhập khẩu.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng