- Kiểm soát chi phí quảng cáo, đưa ra những đề xuất tối ưu hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh, lợi nhuận.
- Phối hợp hiệu quả với các thành viên trong team TMĐT, các phòng ban khác để triển khai các hoạt động tăng trải nghiệm khách hàng trên sàn TMĐT/Website/SN.
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi của thị trường TMĐT, các phương thức quảng cáo mới, tính năng website và đề xuất ứng dụng.
Job Requirement
- Từ 23 – 30 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan
- Từ 1 năm kinh nghiệm về Digital Marketing/performance/ sàn TMĐT hoặc vị trí tương đương
- Có kiến thức cơ bản Marketing và sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Shopee Ads...
- Có kinh nghiệm về SEO là một lợi thế
- Sử dụng được cơ bản phần mềm thiết kế (Photoshop hay AI) hay Canva là 1 lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm, cá nhân, tỉ mỉ và chăm chỉ.