+ Nắm bắt được quy trình giao nhận hàng, sản phẩm và quy cách đóng gói sản phẩm
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng, lấy đơn hàng đại lý (khi được chỉ định từ phòng kinh doanh)
+ Chuẩn bị chứng từ bán hàng, sổ sách công nợ, tài liệu bán hàng
+ Khi giao hàng cho khách, nhân viên giao hàng có trách nhiệm đưa hàng từ xe công ty xuống kho của khách hàng. Yêu cầu khách hàng kiểm đếm đầy đủ ký nhận phiếu giao hàng đã nhận đủ.
+ Ghi tiền hàng của hóa đơn vừa giao vào sổ công nợ khách hàng, công nợ cũ và mới thành tổng nợ, ghi số tiền thanh toán (nếu có) và yêu cầu khách hàng ký nhận số công nợ
+ Nhận tiền thanh toán từ khách hàng, kiểm đếm đầy đủ theo số tiền thanh toán.
+ Báo cáo tình trạng giao hàng cho phòng kinh doanh sau mỗi chuyến đi và báo cáo hàng tuần
+ Thực hiện công việc được giao từ phòng kinh doanh, ban lãnh đạo công ty
Job Requirement
- Giao tiếp, đàm phám – thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí tương đương.