Job Description
- Cầu nối giữa khách hàng, khối kinh doanh thị trường với các Đơn vị và Bộ phận có liên quan.
- Cập nhật thông tin mới liên quan bán hàng trên phần mềm quản lý bán hàng.
- Xử lý, tổng hợp các dữ liệu liên quan đến công nợ, tính hoa hồng hậu mãi, thưởng phạt thanh toán.
- Nhắc nợ khách hàng, in và theo dõi công việc đối chiếu công nợ khách hàng.
- Thực hiện và hoàn thành các nghiệp vụ Hành chính Bán hàng (khi có yêu cầu).
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
- Mức lương: Lương + Phụ cấp cơm trưa
- Theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN.
- Thưởng Lễ Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ mát, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì, ốm đau,…
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.
Job Requirement
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán,..
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng: excel, mail merge,..
- Kinh nghiệm xử lý đối chiếu công nợ, tính chiết khấu hợp đồng/thanh toán/khuyến mãi,..
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Làm việc tại: 955 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh