Phụ trách các công việc liên quan tới : Hành chính, Kế toán và Văn phòng (Văn phòng mới thành lập nên số lượng công việc không nhiều)
Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh (Mảng bất động sản về Khu công nghiệp : Hỏi thông tin về các Khu công nghiệp, Dịch vụ cho thuê xe : Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng, gửi và tiếp nhận tài liệu …)
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Job Requirement
1. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Độ tuổi : Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp
Trình độ tiếng Nhật tương đương N3, đủ khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu
Tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc và giao tiếp đơn giản
Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
2. QUYỀN LỢI
Mức lương : Up to 9.000.000 VNĐ / GROSS
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nươc và công ty (Như tham gia BHXH, BHYT, BHTN …)
Môi trường làm việc quốc tế, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật
Ban lãnh đạo công ty ở độ tuổi trẻ trung, tâm lý …
3. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
Địa điểm làm việc : Tầng 26, Tòa tháp Tây, Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hình thức làm việc : Toàn thời gian (8:00 Am ~ 5:00 Pm), Từ thứ 2~thứ 6