Nhân viên hành chính lễ tân

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/03/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1. CÔNG TÁC LỄ TÂN

  • Quản lý và lưu trữ hệ thống văn bản của Công ty đã ban hành: nội quy, quy chế, quy trình, quy định, quyết định, tờ trình, thông báo, các biễu mẫu…một cách khoa học.
  • Tiếp nhận các loại công văn đi, công văn đến và ghi vào sổ công văn. Phân loại và chuyền công văn, giấy tờ đến các bộ phận liên quan.
  • Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ công văn.
  • Lập lịch đặt phòng họp của các bộ phận, cá nhân có nhu cầu, kiểm tra dụng cụ phòng họp.
  • Trực lễ tân, nghe điện thoại và tiếp đón khách đến Công ty.
  • Theo dõi công việc gửi EMS.
  • Kiểm tra và theo dõi việc tiêu hao nhiên liệu xăng xe của tài xế.
  • Đánh máy, photocoppy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
  • Quản lý sảnh tiếp khách luôn ngăn nấp, sạch sẽ, đảm bảo đủ ánh sáng và độ lạnh (nếu có phòng có máy lạnh) phục vụ nước uống cho công tác tiếp khách hàng tại Công ty.

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

  • Quản lý công tác mua sắm, trang bị tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm… phục vụ cho mọi hoạt động trong toàn Công ty.
  • Định kỳ kiểm kê tài sản, tiến hành phân loại, sửa chữa,thanh lý và mua mới theo các quy định, quy trình Công ty đã ban hành.
  • Phối hợp với nhân viên IT, nhân viên bảo trì quản lý tốt tài sản của Công ty.
  • Theo dõi, tổng hợp, thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính: điện, điện thoại, nước, internet, chuyển phát nhanh, taxi, vệ sinh, thang máy…
  • Theo dõi, tổng hợp, quản lý, đặt mua và cấp phát logo, đồng phục, thẻ tên, name card…
  • Quản lý văn phòng phẩm của Công ty: nhận các đề xuất văn phòng phẩm, lập đề xuất mua văn phòng phẩm, cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng văn phòng phẩm tồn kho.
  • Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe, theo dõi số lượng xe gửi hàng tháng, theo dõi thời hạn hợp đồng.
  • Tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, hội nghị…của Công ty.
  • Tuân thủ quy chế, nội quy, quy định, quy trình của công ty, đoàn kết, chia sẽ, hòa đồng với các thành viện trong bộ phận, tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào, chương trình, các khóa học, huấn luyện, đào tạo từ công ty tổ chức.
  • Truyền tải, quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty liên quan đến hoạt động nội bộ, sự kiện bán hàng, họp báo…trên các phương tiện truyền thông, facebook, mạng xã hội… một cách chuyên nghiệp và chủ động.

Job Requirement

Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, Quản trị nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác. 

Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH, Luật thuế liên quan và các kiến thức về Quản trị nhân sự.

Ngoại hình sáng, ưa nhìn.

Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

Chăm chỉ, siêng năng và có trách nhiệm trong công việc được giao.

More Information

  • Degree: College
  • Gender: Female
  • Age: 22 - 30
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback