1. Cập nhật danh sách nhân sự, theo dõi hồ sơ nhân sự
2. Làm thẻ chấm công, up chấm công trên phần mềm nhân sự
3. Phỏng vấn tuyển dụng lao động
4. Làm báo cáo hàng tuần
5. Email thông tin cho Auditor chốt lịch Audit và tương tác thông tin với phòng kinh doanh, nhà máy và các bộ phận liên quan.
6. Chuẩn bị các hạng mục tài liệu, hồ sơ Audit với từng khách hàng
7. Làm các chứng chỉ khi được yêu cầu.
8. Theo dõi các chứng chỉ hiện có, gia hạn kịp thời tránh ảnh hưởng tới chứng chỉ.
9. Phân công các hạng mục Audit tới các bộ phận để chuẩn bị hồ sơ, biện pháp liên quan
10. Tiếp các đoàn Audit, điều phối các buổi đánh giá.
11. Xử lý các công việc phát sinh do Trưởng phòng giao.
Báo cáo kết quả làm việc tuần/tháng cho Trưởng phòng các việc hoàn thành, chưa hoàn thành, các vấn đề tồn tại.