Hành chính:
- Quản lý và chuẩn bị giấy tờ pháp lý của công ty.
- Công việc điều xe, nhà ăn, lao công và nhà ở của chuyên gia nước ngoài.
- Liên hệ sửa chữa thiết bị.
- Thủ tục Giấy phép lao động và visa của chuyên gia nước ngoài.
- Mua đồ dùng văn phòng.
- Các công việc khác cấp trên giao.
Nhân sự:
- Thực hiện các công tác liên quan đến quản lý phúc lợi cho nhân viên.
- Soạn thảo và theo dõi HĐLĐ cho toàn bộ nhân viên công ty.
- Rà soát chấm công, tăng ca hằng tháng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý hành chính hoặc các
ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), đặc biệt là kỹ năng
Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả; Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Chấp nhận đi công tác tinh.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế)
Similar jobs