Job Description
- Thực hiện quản lý lưu trữ văn bản, hồ sơ công ty (bản cứng, bản mềm)
- Quản lý và cập nhật tất cả các dữ liệu trong máy tính như: thư đi, thư đến, hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế hoặc các loại văn bản khác của công ty
- Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có khoa học.
- Thực hiện các công việc khác của cấp quản lý yêu cầu.
- Làm việc, liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ đăng tin tuyển dụng để tuyển dụng nhân viên cho công ty.
- Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Quản lý và kiểm soát các chi phi nội bộ, chi phí quản lý của công ty
- Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty.
- Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng ban, ban giám đốc
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng của toàn thể nhân viên.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Job Requirement
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ, linh hoạt, tỉ mỉ