Job Description
Công tác Hành chính
- Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến tổ xe, tổ bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn ca.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (Văn thư, lưu trữ, chi phí, mua sắm, quản lý, sửa chữa trang thiết bị, tài sản…)
Công tác Nhân sự
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày nghỉ, suất ăn ca.
- Thực hiện công tác BHXH, chế độ người lao động.
- Thực hiện công tác quản lý lao động: Hồ sơ, HĐLĐ,…
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
- Xây dựng và ban hành thực hiện các văn bản Công ty.
- Thực hiện công tác đánh giá nhân sự.
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và BLĐ.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan như: Quản trị văn phòng,Quản trị nhân lực, Luật, Quản lý hành chính,…
- Nữ tuổi không quá 35.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thiết lập quan hệ tốt trong công việc đốivới các bộ phận của công ty