Employment Information
Nhân viên Hành chính Tiếng Trung
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 10,000,000 - 14,000,000 VND |
Deadline to apply | 09/05/2024 |
Industry | Administrative / Clerical , Human Resources |
Experience | 1 - 3 Years |
1. Công việc hành chính Nhân sự (50%)
- Thực hiện công tác Chấm công, Tính lương, khai báo BHXH cho nhân sự văn phòng.
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, hồ sơ của công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Soạn thảo văn bản và, lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ, tài liệu liên quan.
- Thực hiện các thủ tục xin cấp giấy phép làm việc cho NLĐ nước ngoài.
- Tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách khi đến công ty liên hệ gặp đúng người/ đúng BP liên quan(nếu có)
- Bố trí, sắp xếp, điều xe cho CBNV đi công tác theo yêu cầu.
- Quan sát tổng quan công việc, quản lý vệ sinh văn phòng thông qua nhân viên tạp vụ & công tác an ninh văn phòng và các địa điểm khác thông qua bảo vệ. Đảm bảo mỹ quan, an toàn tổng thể trong công ty.
2. Mua sắm, cấp phát tài sản, công cụ dụng cụ Công ty (30%)
- Mua sắm, cấp phát & theo dõi tài sản VP: TSCĐ, đồng phục, chi phí ngoại giao, chi phí hoạt động chung của công ty ….
- Tạm ứng & thanh toán chi phí hành chính cố định: VPP/ xăng dầu/ điện nước/ internet/ fax/ cước điện thoại/ đồ dùng vệ sinh văn phòng, nước uống, đồ cúng, giữ xe nhân viên …. và chi phí HC phát sinh khác.
- Kịp thời báo và liên hệ NCC sửa chữa hư hỏng phát sinh trong công ty: Điện, nước, mạng internet, cửa ….
- Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn... cho CBNV đi công tác (nếu có)
3. Thực hiện các thủ tục, giấy tờ, quản lý tài sản chung (10%)
4. Thực hiện các hoạt động nhân sự/ sự kiện nội bộ (10%):
- Tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện của Công ty: sinh nhật tháng, các ngày Lễ tết trong năm, du lịch, tất niên, hội thảo, tổ chức khóa học….
- Thực hiện các công việc triển khai nội bộ/ phòng ban khác và báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Văn thư, Lưu trữ học, Ngoại ngữ...
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm vị trị nhân viên hành chính/ nhân sự.
- Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 23 đến 30 tuổi
- Thái độ làm việc: Làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì.
- Sử dụng tốt Ms Office;
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng giải quyết, xử lý vấn đề kịp thời, nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản).
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Similar jobs