- Cung cấp, hoàn thiện hồ sơ và hỗ trợ sau bán các SPDV và Dịch vụ tới khách hàng
- Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (Tín dụng doanh nghiệp/ LC/ Tài trợ thương mai/ ... ) và hỗ trợ RM các vấn đề kiểm soát rủi ro trước và sau nay.
-Viếng thăm khách hàng để kiểm tra tiến độ hoạt động, hàng tồn kho, công trình… để viết báo cáo KH.
- Hướng dẫn và thực hiện các thủ tục trên hệ thống cho khách hàng.
- Phối hợp với RM tại CBC để trao đổi, cung cấp dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
Job Requirement
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, kế toán, kiểm toán, quán trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung,… có tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ KHDN là một lợi thế.
- Tiếng Trung HSK5 hặc tiếng Anh.
- Thành thạo Excel; Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng thuộc về Power Platform, Office,…
- Sẵn sàng và chịu khó học hỏi, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc
- Cần thận và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương (thỏa thuận): cạnh tranh
- Phúc lợi: Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, Phép năm,…), Lương T13, Thẻ sức khỏe và các chế độ khác của Techcombank.
- Được tham gia vào các khóa học đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ; Lộ trình phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa tổ chức.
Work location
Ho Chi Minh
Techcombank HO, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1