Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng
Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán