-Hỗ trợ soạn thảo công văn, văn bản, hợp đồng, thông báo… -Xuất hóa đơn hợp lý, chính xác căn cứ theo yêu cầu của khách hàng và quy định của Pháp luật. -Kiểm tra, phân tích tính hợp lý, hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, sau đó tiến hành nhập liệu và lưu trữ theo quy định của công ty . -Lập báo cáo thuế, báo cáo hóa đơn, thuế TNCN định kỳ: tháng, quý. -Hạch toán thu nhập, chi phí, theo dõi và tính khấu hao tài sản cố định, phân bổ chi phí trả trước. -Xử lý và hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, cân đối doanh thu, chi phí. -Lập báo cáo tài chính cuối năm -Tư vấn thuế và kế toán cho khách hàng phù hợp với các chuẩn mực, quy định của pháp luật. -Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, chứng từ cho các bên có liên quan
Job Requirement
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kế toán.
- Sinh năm từ 2002 đến 1990.
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel
- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài