Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Toà nhà Đinh Lễ số 1 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Chế độ làm việc từ 8:00 -17:30 thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12:00 -13:30).
· Chịu trách nhiệm về các công việc xuất nhập khẩu hàng hóa.
· Chuẩn bị hồ sơ và làm tờ khai hải quan trên hệ thống VNACCS, hoặc kiểm tra/xác nhận tờ khai nháp do khách hàng chuẩn bị.
· Phối hợp với các phòng ban liên quan để thu thập thông tin liên quan đến vấn đề thông quan và giao hàng.
· Cập nhật thông tin lô hàng kịp và tiến trình thông quan cho các bên liên quan như khách hàng, nhà cung cấp, và các phòng ban trong công ty (C/S team, sales team, vv)
· Hỗ trợ nhân viên hiện trường giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống, luật hải quan, ....
· Trực tiếp phối hợp làm việc, kiểm tra, giám sát nhà cung cấp hoàn thành các công việc được giao; theo dõi và xác nhận chi phí phát sinh trong quá trình làm hàng.
· Báo cáo cho trưởng nhóm, trưởng phòng các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan, các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc.
· Thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
Job Requirement
· Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu
· Nam/Nữ (ưu tiên nữ)
· Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Tiếng Anh trình độ trung cấp, giao tiếp xử lý mail trong công việc
· Kỹ năng làm hồ sơ, chứng từ
· Kiến thức về luật Xuất nhập khẩu.
· Có kiến thức về thủ tục hải quan đối với hàng không và đường biển.
· Kiến thức INCOTERM, VNACCS, C/O.
QUYỀN LỢI
· Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường thân thiện, Sếp dễ tính và hòa đồng.
· Được đóng BHXH, BHYT, ....
· Được tăng lương hằng năm
· Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch hàng năm....
Work location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Đinh Lễ, 1 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh