Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
• Liên hệ và tư vấn khách hàng dựa trên danh sách dữ liệu (data) có sẵn.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng qua các kênh online.
• Tạo và quản lý các chiến lược tiếp cận khách hàng qua các nền tảng trực tuyến.
• Tư vấn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong agency để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai dịch vụ.
• Các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành liên quan.
• 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và ở lĩnh vực tương đương.
• Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng online, chủ động tìm hiểu các kênh quảng cáo và marketing trực tuyến tại Trung Quốc.
• Kỹ năng làm việc nhóm với các bộ phận khác trong agency để hoàn thành các chiến lược bán hàng.
• Chủ động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Work location
Ho Chi Minh
UOA TOWER, 06 Tân Trào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
Unlimited
- Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND