Khách hàng của AOBA VN là công ty 100% vỗn đầu tư Nhật Bản, được thành lập vào năm 2015 tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp nhiều loại thiết bị sản xuất gia công cơ khí, máy tiện, dụng cụ cắt, đồ gá lắp và thiết bị đo lường…
Mô tả công việc
– Thực hiện các công việc liên quan tới tìm kiếm khách hàng như: đặt lịch hẹn, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm, báo giá…
– Ký kết hợp đồng, xử lý các thủ tục liên quan đến đơn hàng, thông tin đến các bộ phận liên quan – Xây dựng mối quan hệ, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng.
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 26 – 34
Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (N3 hoặc tương đương trở lên)
Từ 3 – 5 năm kinh nghiệm bán hàng trở lên. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực tương đương)
Tiếng Nhật có thể làm việc
Kỹ năng Microsoft Office (đặc biệt là Excel/PowerPoint)
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
Thời gian làm việc và chế độ đãi ngộ:
Lương thoả thuận theo năng lực
Thứ 2- T6 (nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định)
Hưởng đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm theo quy định