1. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng (Chăm sóc khách hàng chuyền thống của Cty)
- Nghiên cứu hiểu về khách hàng
- Đại diện Cty liên hệ, tiếp cận và tạo mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ giải quyết các các yêu cầu Khách hàng.
2. Phát triển kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết dựa trên mục tiêu và chỉ tiêu doanh số được đề ra
- Phân tích đánh giá thị trường - khách hàng để xác định chiến lược tiếp cận, đề xuất các hoạt động hỗ trợ gia tăng thương hiệu tạo lợi thế cạnh tranh.
3. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo data có sẵn
- Thực hiện quy trình bán hàng như làm báo giá, hợp đồng, các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho khách
4. Quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đảm bảo sự hài lòng và tạo điều kiện cho việc phát triển dài hạn.
5. Báo cáo đánh giá, thu hồi công nợ
- Theo dõi tình hình công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách
- Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh số bán hàng và mục tiêu đề ra
Job Requirement
- Nam: tuổi 23 - 40 tuổi, Tốt nghiệp các ngành đào tạo kỹ thuật (hoặc tốt nghiệp các ngành kinh doanh nhưng hiểu biết về các ngành kỹ thuật cơ bản)
- Có laptop và biết tin học văn phòng
- Tự tin, nhanh nhẹn, chịu khó, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương Cứng 7TR + % Doanh số + Thưởng... (Tổng lương nhận về 10-50tr/tháng)