Tư vấn đúng, đầy đủ các gói dịch vụ/ sản phẩm, chính sách giá & ưu đãi đến khách hàng qua kênh tương tác khách hàng Telesales, facebook, email,...;
Tìm kiếm, cập nhật dữ liệu database từ tất cả các nguồn Online
Thực hiện tư vấn chốt khách hàng làm dịch vụ tại Công ty.
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu Doanh số được giao theo tuần/tháng/quí/năm.
Thực hiện phân tích tổng hợp báo cáo gửi cho quản lý trực tiếp theo định kỳ tuần/tháng/quí/năm.
Một số công việc khác được yêu cầu
Job Requirement
Trình độ: Cao đẳng - Đại học chuyên ngành y, sinh học, công nghệ sinh học...
Kinh nghiệm làm việc (liên quan tới vị trí công việc): Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng,Kinh doanh Online, kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử, y tế…
Thái độ: Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu khác: Có giọng nói dễ nghe và nhạy bén trong giao tiếp