- Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng mới. - Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng tiềm năng. - Đàm phán với khách hàng và xúc tiến ký hợp đồng. - Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ. - Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và chính sách của đối thủ. - Mọi chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7, từ 8 giờ đến 17 giờ nghỉ trưa 1 tiếng
Job Requirement
- Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên - Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế,... hoặc các ngành có liên quan. - Tính cách trung thực, chịu khó, có trách nhiệm. - Đồng ý ra ngoài gặp khách hàng để trao đổi, chốt đơn hàng.
Kiến thức và kỹ năng: - Có kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. - Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm. - Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng. - Có khả năng khai thác mở rộng thị trường mới. - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, chốt sale. - Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe khách hàng. - Kỹ năng tổng hợp báo cáo.