• Ứng viên có quốc tịch Việt Nam.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên Bán hàng Inbound.
• Kỹ năng tiếng Anh lưu loát (Thông thạo các ngôn ngữ châu Âu khác là một lợi thế)
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập.
• Thái độ tích cực.
• Hiểu biết tốt về kỳ vọng của khách hàng nước ngoài và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của họ.
• Có khả năng làm việc hiệu quả cả độc lập và theo nhóm.
• Có thể làm việc dưới áp lực.
• Nhanh nhẹn, linh hoạt, chính xác, có kỹ năng phân tích mạnh mẽ.
• Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua các phương tiện truyền thông từ xa tốt.
• Trung thực, cởi mở, hợp tác, làm việc nhóm, có động lực và tập trung vào kinh doanh.
Quyền lợi
• Thu nhập: Từ 10.000.000 VND đến 30.000.000 VND/tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm, doanh thu và hiệu quả công việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
• Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm.
• Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
• Các chuyến đi kiểm tra địa điểm hàng năm và chuyến du lịch công ty hàng năm.
• Mức lương cạnh tranh và thưởng doanh số hàng quý, thưởng hoạt động, thưởng hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 18 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, Ba Đình