1. Thu thập thông tin: thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm thị trường, thông tin phản hồi của khách hàng, thông tin vấn đề sản phẩm, thông tin triển lãm tương ứng
2. Quản lý khách hàng: tìm kiếm và phát triển khách hàng, phát triển kinh doanh, duy trì khách hàng mới và cũ
3. Quản lý khu vực: tuân thủ quản lý, giải quyết vấn đề của khách hàng, đào tạo người mới, hỗ trợ duy trì mối quan hệ với khách hàng theo nhóm
4. Sử dụng các công cụ văn phòng: Sử dụng các công cụ làm việc để giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp về các vấn đề công việc, chẳng hạn như email công việc, WhatsApp công việc, v.v.
5. Sử dụng ERP: xử lý kịp thời các công việc liên quan đến ERP, bao gồm nhưng không giới hạn ở đơn đặt hàng bán hàng, hóa đơn bán hàng, v.v.
6. Triển lãm: Tham gia triển lãm để phát triển khách hàng và đối tác kênh
7. Dữ liệu đánh giá quan trọng: hiệu suất, dữ liệu khách hàng trong hệ thống khách hàng , phản hồi và kết quả đào tạo khác
8. Công việc hàng ngày: viết và nộp báo cáo hàng ngày và hàng tuần, cập nhật dữ liệu hệ thống kịp thời, phát triển khách hàng và các vấn đề công việc khác
9. Họp và đào tạo: Tham gia nhiều buổi đào tạo liên quan đến bán hàng, hướng dẫn nhân viên mới và tham dự các cuộc họp phòng ban hàng tuần