Job Description
● Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
● Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (renew) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
● Tìm kiếm khách hàng, thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám đốc. Mở rộng kênh bán hàng (Online, Offline, kênh phân phối nhà thuốc, đại lý,...)
● Nắm vững các thông tin về sản phẩm của công ty bao gồm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, tính năng, hướng dẫn sử dụng, đối tượng sử dụng. Nắm vững các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
*****Quyền lợi:
● Thu nhập từ 8.000.000 – 15.000.000 đồng tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm ( Lương cứng + KPI+ Doanh số).
● Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, ...). Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
● Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
● Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng.
Job Requirement
● Có kinh nghiệm công việc liên quan telesales, kinh doanh, bán hàng từ 06 tháng trở lên.
● Có kỹ năng làm việc nhóm.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
● Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
● Thời gian làm việc: Giờ hành chính,