- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng - Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại - Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ - Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng - Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng - Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi ngày, tuần, tháng - Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng
Job Requirement
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí khác liên quan - Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office - Sử dụng tốt với các phần mềm CRM và BRM là một lợi thế - Thành thạo các kĩ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp tới nhiều loại đối tượng - Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian - Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ - Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu - Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
*Quyền lợi: - Thu nhập từ 15.000.000 - 30.000.000 - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động