Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Employee Shuttle
- Travel Abroad
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- CHỊU TRÁCH NHIỆM KHÁCH HÀNG KÊNH CAFE
- Chịu trách nhiệm thực thi các nhiệm vụ được triển khai từ phía GS
- Trực tiếp đến từng Khách hàng để chăm sóc các sản phẩm của công ty
- Thúc đẩy doanh thu trực tiếp tại từng điểm Khách hàng
- Thực hiện chào bán các sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện theo sát các chương trình khuyến mãi hoặc chường trình thúc đẩy doanh thu được triển khai
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường tại các kênh Khách hàng được phân công
- Phối hợp thu hồi công nợ với Khách hàng thuộc kênh phụ trách
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các sự cố liên quan đến hoạt động bán hàng
Job Requirement
- ƯU TIÊN: có kinh nghiệm kênh Cafe , Ngành Horeca nói chung
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh hoặc yêu thích công việc Kinh doanh
- Mức lương chưa bao gồm hoa hồng
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
23 - 35
- Salary:
10 Mil - 12 Mil
VND