Công Ty CP Du lịch và Tiếp Thị GTVT Việt Nam- Vietravel

Nhân viên Kinh doanh thuộc Xí nghiệp Dịch vụ Vận chuyển Xuyên Á Tp.HCM

Công Ty CP Du lịch và Tiếp Thị GTVT Việt Nam- Vietravel
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/04/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Chức năng 1: Thực hiện hoạt động bán hàng

  • Duy trì mối quan hệ đối với các khách hàng hiện có, khai thác khách hàng tiềm năng
  • Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu, trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
  • Nắm rõ đặc điểm sản phẩm, dịch vụ, giá bán, chính sách bán hàng của Xí nghiệp để tư vấn và bán hàng
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, thực hiện báo giá, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, xử lý các phát sinh nếu có, thực hiện thanh lý hợp đồng, theo dõi và thu hồi công nợ.
  • Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm / dịch vụ như đã cam kết: theo dõi việc giữ gìn vệ sinh, chất lượng của phương tiện vận chuyển; chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế, phụ xe; tác phong, phong cách giao tiếp ứng xử của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đề xuất các phương án xử lý phù hợp khi cần thiết.
  • Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiết
    Chức năng 2: Thực hiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Xí nghiệp
  • Xây dựng kế hoạch quảng bá sản phẩm, bao gồm hình thức, tần suất, số lượng, chi phí
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
  • Lên ý tưởng marquette quảng cáo tờ rơi, quảng cáo tạp chí, brochure, decal, email, nội dung cập nhật website, nội dung tin nhắn
  • Thực hiện việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kế hoạch đã đề ra: cập nhật nội dung website, gửi email, phát tờ rơi…
  • Thường xuyên cập nhật tình hình nội bộ về chất lượng của nguồn phương tiện vận chuyển, đội ngũ nhân sự, thực hiện các đề xuất điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiết
    Chức năng 3: Thực hiện chăm sóc khách hàng
  • Quản trị danh sách khách hàng hiện có
  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, kèm theo chi phí ước tính trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
  • Thực hiện các hình thức chăm sóc khách hàng (gửi thiệp chúc mừng, email, điện thoại, thư cảm ơn, quà tặng…)
  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng trong quá trình khách hàng đang sử dụng dịch vụ hoặc sau khi sử dụng dịch vụ
  • Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiết.

Job Requirement

  • YÊU CẦU:
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành có liên quan
  • Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Hiểu biết liên quan đến lĩnh vực vận chuyển, xe, đường bộ (cự ly, tuyến đường, các quy định liên quan của các Ban Ngành…)
  • Sử dụng tốt các ứng dụng VP như Canva, PowerPoint, Chat GPT và mạng xã hội
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty vận chuyển.
  • QUYỀN LỢI:
  • Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
  • Lương + thu nhập hấp dẫn.
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 23B Trường Sơn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM.
  • Hãy gia nhập đội ngũ Asia Express ngay để cùng đồng hành với du khách trên những chặn đường hấp dẫn, thú vị nhé.
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ: Mr Cường – 0988 006 758 hoặc gửi CV về email: cuonglh@car4rent.com

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback