- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm của doanh nghiệp.
- Trực tiếp theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng, thủ tục giao hàng, chăm sóc khách hàng, đốc thúc công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách. Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, người tiêu dùng, xử lý các thông tin phản hồi ngoài thị trường
- Báo cáo cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, chương trình hậu mãi từng giai đoạn để đạt mục tiêu và tăng doanh số.
Job Requirement
- Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp - bán hàng – đàm phán tốt, nhiệt tình, độc lập, nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có nhiều sáng kiến trong bán hàng.
- Cởi mở tiếp thu ý kiến phản hồi, có tinh thần cầu tiến.