Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh bán hàng offline và online
Chăm sóc và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các nhu cầu phát sinh của khách hàng phối hợp xử lí với các bộ phận liên quan
Tìm hiểu về nhu cầu thị trường, về đối thủ cạnh tranh, tiếp thu nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất, sáng kiến cải tiến về sản phẩm, chính sách bán hàng
Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần cho Quản lí kinh doanh.
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.
Mở rộng và xây dựng mạng lưới khách hàng mới, hệ thống đối tác và kênh phân phối tại khu vực phụ trách.
Job Requirement
Yêu cầu trên 1 năm kinh nghiệm
Có thể đọc hiểu tiếng anh là một lợi thế
Có trách nhiệm và quyết liệt trong công việc.
Kiên nhẫn và hỗ trợ khách hàng, đồng nghiệp.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp và thương mại tốt.
QUYỀN LỢI
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo về Năng lượng tái tạo.
Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, luôn khuyến khích nhân viên đề xuất những ý tưởng, những ý kiến để cải tiến quy trình, sản phẩm và môi trường làm việc.
Được thăng tiến (vị trí, mức lương) cùng với sự phát triển của Công ty
Có cơ hội nghiên cứu và tiếp xúc với những công nghệ năng lương mới.
Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo về năng lượng mới ở nước ngoài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT)
Được hưởng các chế độ theo quy định (nghỉ phép, nghỉ mát hàng năm….)