Job Description
1. Chào bán sản phẩm nhằm đạt mục tiêu doanh số, độ phủ được giao
• Lên kế hoạch kinh doanh cá nhân dựa theo Mục tiêu phân bổ, lên kế hoạch công tác tuần/tháng/quý
• Đề xuất hạn mức công nợ cho khách hàng phụ trách. Duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, tìm hiểu các đối tượng khách hàng tiềm năng.
• Trực tiếp chào bán các sản phẩm, nhận đơn đặt hàng
• Lên dự thảo hợp đồng, trình duyệt hợp đồng
• Trực tiếp theo dõi, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng bao gồm cả thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, tiếp thị đến khách hàng phụ trách
2. Giải quyết các vấn đề sau bán hàng
• Nhận và giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ , thời gian giao hàng, sản phẩm lỗi…
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng Tài chính – Kế toán trong việc thu hồi công nợ
• Theo dõi các chương trình chiết khấu cho khách hàng phụ trách
3. Tìm hiểu thông tin sản phẩm, thị trường
• Cập nhật kiến thức về thị trường, kinh doanh, tiếp thị thông qua sách báo, các kênh thông tin đại chúng
4. Báo cáo doanh thu, theo dõi tồn kho