Job Description
- Liên hệ khách hàng tư vấn các dịch vụ công ty đang cung cấp và chốt sales.
- Báo cáo trên hệ thống về công việc hàng ngày và phản hồi của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng.
Job Requirement
- Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành : QTKD, Logistic, Kinh tế và các chuyên ngành cùng lĩnh vực đào tạo.
- Kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực chuyển phát nhanh/ logistics/ chăm sóc khách hàng trên 06 tháng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, chủ động trong công việc và làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế, thành thạo vi tính văn phòng.
- Tinh thần, thái độ tốt, chăm chỉ, yêu thích công việc.
- Giọng nói dễ nghe.
Phúc lợi:
-Thu nhập 9-10 triệu + hoa hồng
-Tăng lương hằng năm
-Thương các dịp lễ 30/4, 2/9 (theo lợi nhuận) và thưởng tháng 13
-Môi trường logistic global chuyên nghiệp, năng động
-Đầy đủ các loại phụ cấp, chế độ của công ty, BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.