- Tiếp nhận bảo hành thiết bị/ sản phẩm do Công ty phân phối.
- Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định
- Bảo quản, quản lý các linh kiện sữa chữa
- Đọc hiểu các tài liệu sử dụng tiếng Anh/ Việt và nắm rõ nguyên lý hoạt động của thiết bị/ sản phẩm do Công ty phân phối
- Trực tiếp làm việc với các đối tác nước ngoài về huấn luyện kiến thức về sữa chữa, bảo trì sản phẩm
- Chịu trách nhiệm tư vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
- Tổng hợp báo cáo kết quả bảo hành sản phẩm theo quy định (tuần/tháng/quý/năm)
- Kiếm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật/Điện/Điện tử