Thực hiện đúng quy trình tiếp đón khách hàng, phân luồng khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng Tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu của khách hàng Thực hiện đúng theo quy trình tại vị trí : Quy trình nhập liệu, Quy trình trả kết quả, Quy trình lưu trữ hồ sơ Tiếp nhận, xử lý phản hồi của KH theo quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại Sắp xếp hồ sơ hợp lý nhằm rút ngắn thời gian thực hiện của khách hàng
Job Requirement
Nam/Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng Cao trên 1m53, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt Có kinh nghiệm ít nhất là 6 tháng tại vị trí tương đương. Thành thục tin học văn phòng