Job Description
· Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
· Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan;
· Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
· Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết;
· Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty;
· Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ, …;
· In ấn, scan, photo tài liệu;
· Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ, … của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
· Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện;
· Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Job Requirement
· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
· Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
· Khả năng thiết lập mối quan hệ tốt;
· Thành thạo MS word, MS excel, Internet, Email, …
· Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm cùng vị trí;
· Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;
· Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;
· Ngoại hình dễ nhìn;
· Khả năng giao tiếp.