Theo dõi và phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch marketing, lưu lượng truy cập…)
Xây dựng, lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với team lên kế hoạch marketing ngắn – trung - dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và thị hiếu của khách hàng.
Hỗ trợ thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Team Leader và BOD.
II. Xây dựng nội dung, duy trì tương tác và phát triển các kênh truyền thông:
Đóng góp ý tưởng và phát triển nội dung cho các dự án, sự kiện, chương trình marketing.
Xây dựng các bài viết trên các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt.
Quản trị, theo dõi, đánh giá và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông, mạng xã hội: Fanpage, Zalo, Instagram, TikTok…
Quản lý website của thương hiệu. Phối hợp các bộ phận và đơn vị liên quan để phát triển và cập nhật website.
Phối hợp với bên thiết kế hỗ trợ về mặt hình ảnh và thiết kế các ấn phẩm POSM cho các chiến dịch.
III. Quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng:
Thường xuyên cập nhật dữ liệu đánh giá và phản hồi của khách hàng.
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
Tư vấn và phản hồi kịp thời những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
IV. Đối nội & đối ngoại:
Phối hợp với các đơn vị và bộ phận liên quan để quản lý việc set-up nút POS theo chiến dịch, chương trình marketing và xử lý các vấn đề có liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan và team để hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu của các chi nhánh và đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu trong mẫu thiết kế.
Phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ triển khai các sự kiện, chương trình marketing.
Phối hợp với các đơn vị và bộ phận liên quan để quản lý làm việc liên quan đến các app delivery và ví điện tử
IV. Khác:
Phối hợp với team thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các nhà cung cấp và các cơ quan ban ngành.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của team leader/BOD trong phạm vi công việc và theo sự phân công.
Job Requirement
Tốt nghiệp chuyên ngành marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế Pts, Ai, Pr hoặc các phần mềm liên quan.
Có tư duy, ý tưởng sáng tạo và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
Có hiểu biết về các công cụ Marketing online SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ... ), offline (TVC, báo chí,..)
Có khả năng làm việc độc lập, và làm việc nhóm.
Có khả năng đa tác vụ và chịu được áp lực công việc.