Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp bao gồm Marketing truyền thông, Marketing trực tuyến, Marketing sự kiện, Marketing nội dung …
Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với truyền thông, đơn vị báo chí, …
Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty.
Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của Công ty cũng như các nền tảng liên kết khác như (Facebook, Tiktok…).
Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
Tổ chức sự kiện.
Tìm hiểu thị trường, các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Trực tiếp khảo sát các dòng sản phẩm, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi, … của các đối thủ cạnh tranh khi cần.
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Báo cáo hoạt động truyền thông, Marketing cho cấp quản lý.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 - 3 năm
Am hiểu về thị trường mỹ phẩm, dược phẩm là một lợi thế