Job Description
- Căn cứ dữ liệu tồn kho, tình hình bán hàng, kế hoạch để lên kế hoạch đặt hàng
- Ký hợp đồng và làm các thủ tục thanh quyết toán với Nhà cung cấp: Thủ tục xuất nhập khẩu, đặt tàu, thủ tục đăng ký chất lượng
- Kiểm soát và cung cấp các chứng từ Xuất nhập khẩu, đăng ký chất lượng … cho bộ phận chứng từ
- Thu thập thông tin khiếu nại của các Phòng ban liên quan đến chất lượng, số lượng, tiến độ giao hàng, công nợ ... làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp để điều chỉnh (nếu có)
- Kết hợp với Ngành hàng, Sale, Marketing, R&D điều nghiên thị trường phát triển sản phẩm mới
- Định kỳ đánh giá Nhà cung cấp nước ngoài theo tiêu chuẩn của Công ty và tiêu chuẩn Quốc tế → xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết
- Tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm Nhà cung cấp
- Lập đơn hàng và Cập nhật thông tin liên hệ của các Nhà cung cấp lên hệ thống theo quy định
- Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Cán bộ quản lý
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo sự chỉ đạo của Cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành kinh doanh quốc tế
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên lĩnh vực mua hàng Quốc Tế
- Có kỹ năng đàm phán tốt
- Anh văn thông thạo 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc-Viết)
- Sử dụng Word, Excel tốt.