Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, sự hài lòng của Khách hàng là mục tiêu phấn đấu, SAFEnergy hiện là nhà phân phối các sản phẩm & giải pháp cho ngành năng lượng, tự động hóa công nghiệp của các hãng sản xuất uy tín như MOXA, Elipse Software, Sonel, Tekron,… tại thị trường Việt Nam
II. Nội dung đăng tuyển:
* Vị trí tuyển dụng: Nhân viên mua hàng
Mô tả công việc:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
Tìm hiểu xu hướng, giá cả và nguồn cung cấp tiềm năng trên thị trường.
Đánh giá, so sánh các nhà cung cấp để lựa chọn đối tác chất lượng, giá cả hợp lý.
2. Lập kế hoạch mua hàng:
Tổng hợp nhu cầu và xây dựng kế hoạch mua hàng.
Xác định thời gian cụ thể và lập lịch trình đặt hàng.
3. Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp:
Tiếp xúc, đàm phán với nhà cung cấp để đạt điều khoản và giá cả tốt nhất.
Đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn của phòng mua.
4. Quản lý quan hệ với nhà cung cấp:
Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất nhà cung cấp.
5. Theo dõi và quản lý tồn kho:
Giám sát mức tồn kho, đảm bảo không xảy ra thiếu hụt hoặc lãng phí.
Điều chỉnh lịch trình đặt hàng theo nhu cầu và biến động nguồn cung.
6. Đàm phán và quản lý hợp đồng:
Thương lượng các điều khoản hợp đồng mua bán trong nước và quốc tế.
Đảm bảo thực hiện đúng đắn các điều khoản hợp đồng.
Theo dõi và thực hiện thanh toán, đảm bảo xử lý đúng quy trình.
7. Thực hiện thủ tục xuất/nhập khẩu:
Thực hiện các thủ tục hải quan.
Quản lý vận chuyển qua Forwarder.
Nắm rõ quy định và luật lệ liên quan đến xuất/nhập khẩu.
8. Giải quyết vấn đề:
Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, giao hàng chậm trễ hoặc các vấn đề phát sinh từ nhà cung cấp.
9. Báo cáo và đánh giá hiệu suất:
Lập báo cáo về hoạt động mua hàng, đánh giá hiệu suất để cải thiện quy trình và tối ưu
Job Requirement
Yêu cầu đối với ứng viên:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, Tiếng Anh, hoặc Chuỗi cung ứng.
Kỹ năng ngoại ngữ:
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác quốc tế hoặc hiểu biết về thuật ngữ chuỗi cung ứng.
· Kỹ năng văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint); Biết vận dụng Power BI để tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo là một lợi thế.
· Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị, có tinh thần trách nhiệm cao, và khả năng làm việc nhóm.
Giới tính: Nam hoặc Nữ.
Độ tuổi: Từ 22 đến 25 tuổi.
Ưu tiên: Ứng viên nam, sinh năm 2000 trở vế sau.
QUYỀN LỢI:
Trở thành một thành viên của SAFEnergy, cùng với một môi trường làm việc mở, tích cực để phát triển chuyên môn, năng lực của bản thân, bạn cũng nhận được những QUYỀN LỢI cam kết:
Thu nhập: 10.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ
Chế độ phúc lợi: Theo quy định của Công ty và của pháp luật
Đào tạo: được tạo điều kiện tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định hướng Công ty
Cơ hội thăng tiến: được đề bạt lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực cá nhân, nhu cầu của đơn vị, công ty và với điều kiện có người thay thế.