Job Description
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến công tác tuyển dụng, đào tạo
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, phép năm, hợp đồng lao động, dữ liệu nhân viên, chấm công
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên, thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc liên quan
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến tính lương, thưởng, thêm giờ…
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kế toán... hoặc các ngành tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Am hiểu và luôn cập nhật quy định về luật BHXH, luật thuế TNCN và luật Lao động
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, thuyết trình, lập báo cáo tốt
- Trung thực, cẩn thận, chủ động, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Chưa có kinh nghiệm lương 13,000,000/tháng
* Quyền lợi:
- Mức lương: 13.000.000 - 23.0000.000/tháng, tùy theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Được tham gia các khóa học chuyên sâu để phát triển bản thân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, công bằng