Job Description
1. Chấm công và check công theo nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
2. Tính lương, theo dõi phép năm, thai sản, và các chế độ liên quan cho người lao động theo luật định và quy định của công ty.
3. Các báo cáo liên quan (báo cáo lao động định kỳ, báo cáo nội bộ...)
4. Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
5. Cập nhật BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
6. Theo dõi thuế thu nhập cá nhân của NLĐ, đăng ký MST, và NPT
7. Thực hiện quyết toán thuế TNCN theo tháng và năm cho người lao động
8. Theo dõi và thực hiện HĐLĐ, phụ lục HĐ, quyết định thôi việc... cho người lao động.
9. Lập thủ tục chốt sổ cho người lao động thôi việc.
10. Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương, chế độ.