*Mô tả công việc: - Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty - Tham gia các công tác nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo,... - Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN - Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty - Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Tính lương, thuế TNCC hàng tháng cho toàn thể CNV - Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu. - Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên *Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,... - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. - Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực *Quyền lợi: - Lương Cơ bản:12.000.000 - 16.000.000 - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học - Kỹ năng quản lý thông tin và tài liệu - Kỹ năng phân tích và đánh giá - Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả, tinh thần trách nhiệm cao - Nắm vững các quy định của pháp luật về lao động, các chính sách, quy trình liên quan đến quản lý nhân sự, luật bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan khác - Làm việc với các thông tin nhạy cảm và số liệu, đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận và tính toán kỹ