MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xử lý đơn hàng:
Xác thực thông tin trước khi nhập đơn hàng vào hệ thống theo ngành hàng. Hạn chế tối đa việc sai sót dữ liệu trên hệ thống.
Nhận biết lỗi lặp lại và giải quyết các vấn đề, sự cố thường ngày, chuyển các vấn đề phức tạp hơn lên cấp quản lý.
Chuyển giao đầy đủ bộ chứng từ cho bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) trong thời hạn quy định. Thông báo cho bộ phận CSKH khi thông tin đơn hàng không rõ ràng/không thống nhất.
2. Cộng tác với các bộ phận khác:
Hỗ trợ các thành viên trong nhóm khi cần thiết.
Phối hợp với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác để xử lý các đơn hàng.
Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) trong các công việc giấy tờ hoặc các công việc tương tự, đặc biệt là in các đơn hàng vào thứ bảy hằng tuần.
3. Kiểm soát đơn hàng:
Kiểm soát, quản lý đơn hàng hằng ngày và chuyển cho Bộ phận Sản xuất theo đúng tiến độ, đảm bảo không bỏ sót đơn hàng.
Quản lý và ghi lại mốc thời gian nhận và hoàn thành đơn hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ cao đẳng trở lên
0-1 năm kinh nghiệm làm việc
Kỹ năng viết, nói và điện thoại tốt bằng tiếng Việt
Kỹ năng nhập dữ liệu và tổ chức tốt
Khả năng theo dõi sát tiến độ các đơn hàng, cẩn thận, tỉ mỉ, không bỏ sót chi tiết đơn hàng
Có khả năng sử dụng các hệ thống máy tính hiện hành: Microsoft Office, Google Apps, và/hoặc các hệ thống tương tự
Kỹ năng đánh máy nhanh (45WPM)
Similar jobs